Chính sách đổi hàng
I. LÝ DO ĐỔI HÀNG
- Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã với đơn hàng
- Sản phẩm bị hỏng (lỗi thiết kế, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu)
- Khách hàng thay đổi về kích cỡ
II. ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM
1. Yêu cầu với sản phẩm đổi
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, không giặt ủi, không bị dơ, bẩn, hư hỏng hoặc có mùi lạ
2. Thời gian đổi hàng: 3 ngày tính từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm
3. Chi phí đổi: Khi đổi hàng khách hàng chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển.
III. ĐIỀU KIỆN SỬA SẢN PHẨM
1. Yêu cầu cho sản phẩm sửa:
- Khách hàng không được quyền sửa sản phẩm trong thời gian giữ sản phẩm
- Khách hàng được nhận sửa không quá 10 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm.
- Khách hàng chỉ có yêu cầu sửa 1 lần duy nhất
2. Chi phí sửa sản phẩm:
- Ngoài chi phí vận chuyển ra, khách hàng không phải chịu thêm bất kỳ chi phí nào khác.
- Sau khi đã sửa sản phẩm khách hàng không thể đổi hoặc trả lại sản phẩm.